CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Ghế massage TATSU luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển với chi phí thấp nhất đến Quý khách hàng nhằm mang lại sự tiện lợi cũng như đáp ứng tốt nhất vì lợi ích của Khách hàng. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:

I. CÁC HÌNH THỨC GIAO HÀNG

1 Giao hàng tận nhà:

Đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh,… trong phạm vi có hỗ trợ giao hàng tận nhà theo quy định từ Tatsu Luxury

2 Giao hàng qua dịch vụ vận tải:

Trong một số trường hợp sản phẩm nhỏ và vị trí địa lý đặc thù (địa chỉ khách hàng cách xa showroom Tatsu Luxury ), hoặc để rút ngắn thời gian nhận hàng quý khách có thể lựa chọn hình thức vận chuyển qua dịch vụ vận chuyển (bên tứ ba) như nhà xe khách, xe tải, đơn vị vận chuyển.…

3 Giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh:

Đối với các sản phẩm trả hình thức này ít được sử dụng tại Kingcare vì đa số sản phẩm nặng cồng kềnh… Quý khách có nhu cầu nhận hàng qua hình thức này phải thanh toán mọi chi phí phát sinh trong quá trình giao nhận với đơn vị vận chuyển.

4 Nhận hàng tại cửa hàng:

Quý khách có thể đến trực tiếp tại các showroom Tatsu Luxury thanh toán và nhận hàng ngay tại showroom.

II. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN:

– Miễn phí vận chuyển đối với tất cả các đơn đặt hàng tại Tatsu Luxury

Ngoại trừ các trường hợp sau:

– Yêu cầu nhận hàng nhanh: có thể sẽ phát sinh thêm chi phí vận chuyển, chi phí này do 2 bên thống nhất tại thời điểm mua hàng.

– Các khu vực chưa hỗ trợ giao hàng miễn phí: Hải đảo (Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn, Cát Bà…) và các Tỉnh: Hà Giang, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Tuyên Quang, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Cạn, Thành phố Móng Cái (Quảng Ninh), một phần tỉnh Kon Tum, Gia Lai . Trong những trường hợp cụ thể tùy theo giá trị của đơn hàng, Tatsu Luxury có thể linh động hỗ trợ miễn phí giao nhận cho Quý khách.

III. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

Tùy vào vị trí địa lý của Quý khách hàng mà Tatsu Luxury sẽ tiến hành giao hàng sớm nhất có thể từ 1-7 ngày làm việc

Thời gian giao hàng sẽ được nhân viên bán hàng thông báo với khách hàng khi tiến hành đặt hàng qua tổng đài hoặc hệ thống cửa hàng. Quý khách hàng sẽ được thông báo trước 01 ngày trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng.

IV. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Tatsu Luxury giao nhận sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0818 155558
  • Tatsu Luxury sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ phản hồi nào từ Quý khách sau khi Quý khách ký xác nhận hàng hóa cùng nhân viên giao hàng, chính vì thế Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi xác nhận để được đảm bảo quyền lợi tốt nhất.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Kingcare đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *