Chính sách Đổi hàng-Trả hàng
Chính sách Đổi hàng-Trả hàng
1. Chính sách kiểm hàng
Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng.
Bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.
2. Chính sách đổi trả
Trường hợp chấp nhận đổi sản phẩm
– Sản phẩm giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn đặt hàng.
– Bị giao sai về số lượng, thiếu linh phụ kiện đi kèm so với đơn đặt hàng.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất.
Điều kiện để đổi trả sản phẩm
Yêu cầu về sản phẩm cần đổi trả
– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn theo quy cách ban đầu, đầy đủ nhãn mác, tem (nếu có). Trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển.
– Sản phẩm phải còn đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành) và linh phụ kiện hoặc tặng phẩm đi kèm (nếu có).
– Sản phẩm không bị biến dạng, dơ bẩn hoặc các dấu hiệu khác chứng tỏ đã qua sử dụng.
– Khi có yêu cầu đổi sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại tại chi nhánh gần nhất hoặc tổng đài 0818 155 558.
Thời gian đổi trả sản phẩm
Trừ khi có những quy định khác trong phần giới thiệu, mô tả cụ thể của sản phẩm trên trang Sản phẩm. Yêu cầu đổi sản phẩm của quý khách hàng phải được thông báo đến chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
Chi phí đổi trả sản phẩm
– Đối với các sản phẩm do lỗi của TATSU, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày.
Tatsu Luxury cam kết thực hiện chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất, vì quyền lợi của khách hàng.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!
_______________________________
TATSU LUXURY – GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC CỦA CUỘC SỐNG
Xem thêm:
Chính sách Đổi hàng – Trả hàng
Fanpage: TATSU LUXURY
Youtube: GHẾ MASSAGE TATSU LUXURY VIỆT NAM