Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm được Tatsu Luxury cung cấp được bảo hành sửa chữa miễn phí trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua hàng, trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật.

Tra cứu thông tin bảo hành Tại đây

1. Chính sách bảo hành ghế massage và máy chạy bộ

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm. Sản phầm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.– Bảo hành theo mã bảo hành điện tử và điện thoại khách hàng cung cấp lúc mua hàng

1.1. Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên phiếu bảo hành).

– Thời gian bảo hành đối với ghế massage như sau:

  • Con lăn, động cơ và khung ghế: 4 năm
  • Bo mạch: 3 năm
  • Lớp da ghế: 2 năm

– Thời gian bảo hành đối với máy chạy bộ như sau:

  • Bảo hành mô tơ máy trong 2 năm
  • Bảo hành bản mạch trong 2 năm

– Thời gian bảo hành đối với Nhóm sản phẩm xe đạp và máy tập thể thao khác:

  • Bảo hành 1 năm.

Với những sản phẩm ghế massage và máy chạy bộ được xác định nằm trong diện bảo hành, Tatsu Luxury có trách nhiệm sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện sản phẩm do lỗi nhà sản xuất.

1.2. Trường hợp không được bảo hành

  • Không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, quá thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, di dời Sản phẩm bởi các cá nhân không phải người công ty hoặc được sự ủy quyền của công ty.
  • Dùng sai nguồn điện, nguồn điện không ổn định, chập cháy do quá tải, quá công suất quy định.
  • Sử dụng không đúng theo hướng dẫn được ghi trên sản phẩm hoặc công bố trên website, hướng dẫn của nhân viên kĩ thuật.
  • Các sự cố như: nhà ẩm ướt, bị chuột bọ, côn trùng cắn phá; va đập, biến dạng do vật cứng, hóa chất gây ra đều không được bảo hành.

1.3. Dịch vụ bảo trì

  • Tatsu Luxury không tính phí tiền công bảo trì hay sửa chữa
  • Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, chi phí di chuyển, phụ kiện thay thế (nếu có)…Tatsu Luxury sẽ chủ động thông báo chi phí trước cho quý khách.

1.4. Chính sách đổi trả

  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có
  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng : Tatsu Luxury sẽ hỗ trợ sữa chữa, thay thế linh kiện theo mức giá của nhà sản xuất (chi phí thấp)

2. Chính sách kiểm hàng

Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng. Bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Tatsu Luxury cam kết thực hiện chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất, vì quyền lợi của khách hàng.